WALK THIS WAY TO BEAT THE HEAT
4 Tháng Sáu, 2020

CLIENT: Amway Vietnam

AGENCY: B2Event

SỰ KIỆN – AMWAY MASTER CHEF BY QUEEN WOK

Sự kiên Xác Lập Kỷ Lục “Món lẩu khô được nhiều người nấu nhất Việt Nam”& Vua Đầu Bếp Master Chef Amway  . Kỷ lục được xác nhận bởi Liên minh Kỷ lục Thế giới – Trung Ương Hội kỷ lục Việt Nam (Vietnam Record Association)

Chương trình đã thu hút được hơn 3000 người tham dự cùng với 70 nhà phân phối cùng nhau xác lập nên kỷ lục Và trải qua cuộc tìm kiếm từ hơn 1000 thí sinh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực Mekong, khu vực Miền Bắc và khu vực Miền Nam để tìm ra được Vua Đầu Bếp Master Chef Amway

PERCEIVING CHALLENGES AS OPPORTUNITIES

Đề bài đặt ra cho đội ngũ B2Event chính là một sự kiện xác lập kỷ lục cho hơn 70 nhà phân phối cùng nhau trong một thời điểm và địa điểm cùng thực hiện món lẩu khô bằng chiếc nồi đa tài năng Queen Wok. Những Yêu cầu đòi hỏi sự chuyên nghiệp và chỉnh chu từ khâu chuẩn bị, phương án thực thi xuyên suốt sự kiện đến khâu quản lý rủi ro.

– Kế hoạch Truyền thông Pre-Event: với mục tiêu KPI đăng ký tham gia vào Group “Cộng Đồng Queen Wok Việt Nam” trong thời gian 14 ngày tăng từ 500 lên 3000 thành viên

– Kế hoạch Logistic: Yêu cầu tất cả các chất liệu nấu phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ độ tươi, sạch bảo toàn chất liệu không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và thời gian.

– Kế hoạch Thực thi: Lên tất cả các phương án thực thi để tạo một không gian #MEGAEVENT cho hơn 3000 người tham dự

– Kế hoạch Quản lý rủi ro: Lên các phương án A,B,C.. Về an toàn về nguồn điện cho chương trình. Khi cùng nấu một lúc hơn 70 bếp điện

Nhận thức sự thử thách như là cơ hội để thành công. Đó là một trong những giá trị cốt lõi mà luôn hiện hữu trong tinh thần của mỗi B2Event. Thái độ đầu tiên khi khó khăn là dũng cảm đối mặt, chưa biết là có thể thay đổi hay không, nhưng nếu không dũng cảm đối mặt, thì mọi thứ cũng không thay đổi được. Đó chính là cơ hội để mang đến những thành công ngày càng cao hơn nữa.

#B2EVENT #BEBOLD #BEBEST #FEARLESS

 WALK THIS WAY TO BEAT THE HEAT

Không có gì là không thể. Có thử thách là có cơ hội.

– Kế hoạch Truyền thông Pre-Event: để tự hào đạt được số lượng KPI trong một thời gian ngắn thì điều cần có đó là sự sáng tạo về #CONTENT, Team Media của B2Event đã tạo ra 1 bộ phim #SITCOM “Nữ Hoàng Của Anh” với việc dùng đòn bẩy #KOL chính của sự thu hút thành viên tham gia nhiowf nội dung

– Kế hoạch Logistic: Sự chuẩn bị chỉnh chu về những quy định về đơn vị cung cấp, bảo đảm an toàn thực phẩm, kế hoạch bảo quản chi tiết dựa trên yếu tố thời tiết và địa điểm

– Kế hoạch Thực thi: Các phương án A,B,C cho #MEGAEVENT.. đảm bảo luôn tạo từ khâu check in đến khâu thưởng thức chương trình luôn luôn hiện hữu sự sôi động trong quá trình xác lập kỷ lục

– Kế hoạch Quản lý rủi ro: Sự chuẩn bị về nguồn lực đảm bảo các rủi ro đều có phương án giải quyết

Một lần nữa hãy cùng chúc mừng cho #AMWAYVIETNAM #QUEENWOK đã có một Sự kiện Xác lập kỷ lục đáng ghi nhớ và chúc mừng cho sự hợp tác thành công giữa B2Event và Amway Việt Nam.

#B2EVENT #BTL #EVENTAGENCY #EVENTMANAGEMENT