BÍ KÍP LIVESTEARM SỰ KIỆN TỐT NHẤT TRONG MÙA DỊCH COVID -19 – KÊNH MARKETING ĐẦY HỨA HẸN
4 Tháng Sáu, 2020

<NOW> – Trên thế giới vẫn diễn ra những sự kiện giới hạn người tham dự và sử dụng hình thức livestream trực tuyến để công chúng, khách mời có thể theo dõi sự kiện qua internet. Đầu tiên là London Fashion Week 2020, sắp tới là giải đua F1 chặng Bahrain…Có thể nói livestream trực tuyến chính là xu thế làm sự kiện giữa mùa dịch. Vậy làm thế nào để livestream có hiệu quả nhất? Hãy cùng B2Event tìm hiểu nhé!

LIVESTREAM MANG LẠI HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO CHO CÁC THƯƠNG HIỆU❓❓

Livestream phát triển giúp các thương hiệu dễ dàng thực hiện việc phát sóng trực tiếp các sự kiện, hoạt động, thu hút lượng xem tự nhiên từ người dùng mà không tốn quá nhiều chi phí cho nhà đài, cũng như chi phí chạy quảng cáo. Chỉ cần có smartphone hay máy tính có kết nối Internet, người dùng dễ dàng xem và tương tác với thương hiệu, cũng như đặt những câu hỏi trực tiếp.

CÁC HÌNH THỨC LIVESTREAM HIỆU QUẢ NHẤT.

1. LIVESTREAM QUA MẠNG XÃ HỘI

Đây là cách livestream phổ biến nhất và hoàn toàn miễn phí, tiêu biểu như: Facebook, Youtube, Instagram… Những trang mạng xã hội này luôn là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng, từ những người bình thường, không có chuyên môn cho đến những nhà tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm.

2. LIVESTREAM QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Các app (ứng dụng di động) có hỗ trợ livestream ra đời trước tính năng livestream trên MXH, đòi hỏi nhiều thao tác phức tạp hơn để thực hiện, cũng như không tiếp cận người dùng nhanh chóng được như MXH, nhưng đồng thời nó có những tính năng cá nhân hóa và bảo mật thông tin tốt hơn hẳn.

LIVE 360 “GIẢI PHÁP” MỚI CHO NGÀNH SỰ KIỆN TẠI VIỆT NAM – KÊNH MARKETING HIỆU QUẢ

Sau đây là những dịch vụ Live 360 tại Event / Talkshow / Training / Meeting / Kickoff / Launching, mà B2Event đồng hành cùng doanh nghiệp để tìm ra các giải pháp tối ưu nhất hậu Covid19

1. Livestream Facebook, Livestream Youtube

Quy mô phổ biến rộng, nhiều người dùng, lượng khán giả lớn. Dễ dàng lan tỏa rộng rãi đến mọi khách hàng

Thích hợp cho nhiều mục đích: Quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, sự kiện cần lan tỏa thông tin rộng khắp, bán hàng…

Thao tác dễ dàng, đơn giản, không cần nhiều trang thiết bị hay kĩ năng quay phim, chỉnh sửa video.

2. Zoomeeting, Microsoft Teams, Webex

Thích hợp cho các cuộc họp cần tương tác 2 chiều trực tiếp

Tính bảo mật cao

Nhiều tính năng chia sẻ/ trình chiếu

Chất lượng âm thanh hình ảnh ngày càng cải thiện tốt hơn

3. Webcast, Vmixcall

Vmix Call/ Webcast là một hình thức tương tự livestream nhưng có nhiều tính năng cao cấp, chất lượng hình ảnh âm thanh rất tốt.

Chất lượng hình ảnh âm thanh chuyển nghiệp. Có thể sử dụng cho các sự kiện ra mắt sản phẩm, tổ chức đại hội cổ đông, các sự kiện dạng talkshow…

Tính bảo mật cao, độ ổn định tuyệt vời

4. Livestream 360, Record 360, Events 360

Bằng cách sử dụng hệ thống camera ghi hình 360 độ, Livestream 360 có thể tạo được cảm nhận chân thật, trực quan đối với khán giả sử dụng điện thoại

Tính năng mới lạ, hiện đại. Hấp dẫn và thu hút khan giả hơn cách ghi hình truyền thống với góc nhìn đa dạng

Sử dụng tốt cho các sự kiện có địa điểm tổ chức rộng lớn

Đây được coi là giải pháp cho các nhà tổ chức sự kiện để đáp ứng với các tác động của hoàn cảnh cũng như khiến cho thị trường event thêm năng động và không ngừng đổi mới.

#giaiphaptrructuyen #thaydoidethichnghi #livestream #live360 #B2Event #LivestreamFacebook #LivestreamYoutube #Zoomeeting #MicrosoftTeams #Webex #Webcast #Vmixcall # Record360 # Events360